Thứ Ba, 7 tháng 2, 2017

Kỹ năng cần thiết chơi cá độ bóng đá

Người tham gia chơi cá độ bóng đá có mặt hầu hết trên thế giới không chỉ riêng Việt Nam. Mỗi tay chơi chuyên nghiệp đều có cho mình những kỹ năng riêng để có thể gắn liền với loại hình kinh doanh cá cược này. Còn với những người mới tham gia chơi thì sao, các bạn có kỹ năng gì cho mình?


Dưới đây chúng tôi sẽ chia sẻ 7 kỹ năng trong cá độ bóng đá cho người mới tham gia

1-        Kỹ năng soi kèo: trong nhận định cá độ bóng đá, đây cược coi là kỹ năng đầu tiên bởi khi mình soi kèo tốt mình sẽ có khả năng xoay xở tốt hơn
2-        Kỹ năng lọc kèo: Chúng ta sẽ nhận định 10 trận thì có 5 trận trên và 5 trận dưới. Trong 5 trận đó cách tốt nhất chúng ta nên chỉ đánh 1-2 trận của 1 cửa, như vậy sẽ có ít rủi ro hơn.
3-        Kỹ năng tự tin: trong cá cược nến bạn mất niềm tin vào chính mình, không đủ bản lĩnh thì cơ hội sẽ tuột khỏi tay bạn 1 cách nhanh chóng mà sau đó bạn không thể tiếc rẻ được.
Bạn nên đánh ở mức 50% số vốn để đảm bảo khả năng gỡ gạt lỡ vị thua
Bạn nên đánh trong khoảng số tiền mình có được không nên vay mượn để tham gia cá cược.
4-        Kỹ năng xoay xở tình thế: bạn sẽ có 3 sự lựa chọn
-           Đánh cạp thêm
-           Đánh ít lại để bảo an toàn về vốn
-           Nằm im để chờ đội ngon thì mình đánh
5-        Kỹ năng giữ lửa: Khi đảm bảo được 2 kỹ năng “Tự tin + Hưng phấn” là bạn đã nắm được 50% khả năng chiến thắng.

6-        Kỹ năng dừng khi thua cuộc: Khi đang tụt dốc không phanh, tốt nhất bạn nên dừng lại. Cho mình thời gian nghỉ ngơi để đủ tỉnh táo tham gia cá cược tiếp.
7. Kỹ năng cảm nhận nguy hiểm: 
a. Khi bắt đầu mới vào trận đã bị ghi 3-4 bàn , tốt nhất bạn nên dừng cuộc chơi ngay.
b. Chiến thắng trong cá độ bóng đá không phải lúc nào cũng theo 1 phương pháp nhất định, bạn cần phải có thời gian tạm dừng để quan sát phân tích các phương pháp khác nhau nhằm tránh được tính rủi ro cao nhất.

>>> Xem thêm chi tiết : Ca do bong da

0 nhận xét:

Đăng nhận xét