Thứ Hai, 13 tháng 2, 2017

Nhận định Iraklis vs AEK Athens, 00h30 ngày 14/2

Ngày 14/2 lúc 00h30 tại vòng 20 –VĐQG Hy Lạp sẽ diễn ra trận đấu giữa Iraklis vs AEK Athens.
Theo giới cá độ bóng đá nhận định, Với thành tích thi đấu không khả quan vừa qua  Iraklis khó dành chiến thắng trước AEK Athens.
 TLCA: 3/4:0 - TX: 2 1/4
Pick: AEK Athens và Under

Ý kiến chuyên gia cá độ bóng đá

:Ở mùa bóng năm nay, Iraklis đã thi đấu với 2 trận thắng, 10 trận thua và 7 trận hòa. Đây là một kết quả đáng buồn cho thầy trò HLV Pantelidis.Khi phải đối đầu trước AEK Athens quả là điều không dễ dàng.
Phía bên kia chiến tuyến, AEK Athens được các chuyên gia đánh giá cao về phong độ thi đấu. Minh chứng cùng trận hòa với Platanias ở cúp QG vừa qua, họ đã kéo dài chuỗi trận bất bại của mình lên 6 trận, trong đó thầy trò HLV Manolo Jiménez đã giành thắng lợi ở 4 trận theo cả chuyên môn và tỷ lệ châu Á.

Trước những thành tích trên, các chuyên gia bóng đá cũng như giới đam mê cá độ bóng đá yêu thích đội tuyển AEK Athens, đều kỳ vọng AEK Athens sẽ mang về một chiến thắng tiếp theo cho bóng đá nước nhà. AEK Athens hoàn toàn có thể tự tin khi trải qua 7 trận bất bại trước Iraklis, cụ thể là 5 trận thắng và 2 trận hòa.
Theo các chuyên gia dự đoán tỷ số trận đấu phán đoán rằng AEK Athens sẽ giành chiến thắng cách biệt 2 bàn trước Iraklis.
 DỰ ĐOÁN: 0-2
>>> Xem thêm : Ca do bong da


0 nhận xét:

Đăng nhận xét