Thứ Năm, 9 tháng 2, 2017

21 tuổi được phép cá độ bóng đá tại Việt Nam

Thông qua nghị định 06 của Chính phủ ban hành về điều kiện kinh doanh đặt cược đua ngựa, đua chó và cá độ bóng đá sẽ chính thức có hiệu lực từ ngày 31/3/2017.
Trải qua 18 năm hình thành đến  trước ngày 1/12/2016 Nghị định về kinh doanh đặt cược đua ngựa, đua chó, bóng đá mới được hoàn thiện để trình Chính phủ.

Mức đặt cược tối thiếu và tối đa cá độ bóng đá là bao nhiêu?

Theo giới truyền thông đưa tin, dự thảo nghị định sẽ được hoàn thiện theo 2 hướng: mức đặt cược cá độ bóng đá tối thiểu và mức đặt cược tối đa do Chính phủ quyết định.
Ngoài ra, các doanh nghiệp kinh doanh sẽ được sử dụng phương pháp phân phối vé đặt cược thông qua thiết bi điện thoại tại Việt Nam, sau 1 năm hoạt động.
Tuy nhiên, Bộ Tài chính chủ trì, phối hợp với các bộ ngành liên quan đề xuất, trình Thủ tướng quyết định lựa chọn một số địa phương để thí điểm kinh doanh đặt cược bóng đá. Thời gian thí điểm không quá 5 năm.
Cách trường học, khu vực chơi công cộng dành riêng cho trẻ em không dưới 500 m. các doanh nghiệp đặt cược không được quyết định thời gian bắt đầu và kết thúc cuộc đặt cược.
Đồng thời, Nghị định 06 cũng nêu rõ đối tượng được phép đặt cược từ 21 tuổi trở lên và có đầy đủ năng lực, hành vi dân sự theo quy định của pháp luật.

Những người liên quan đến tổ chức đặt cược không được phép tham gia đặt cược.
Số tiền đặt cược tối thiệu mỗi lần đặt cược là 10.000 đồng và tối đa cho mỗi người chơi tham gia cá độ bóng đá trong vòng một ngày với từng loại hình.
Thông qua dự thảo Nghị định về loại hình kinh doanh đặt cược đua ngựa, đua chó và bóng đá quốc tế đã chuẩn bị được thực thi sau 18 năm hình thành.

>>> Xem thêm chi tiết : Ca do bong da

0 nhận xét:

Đăng nhận xét