Thứ Hai, 24 tháng 4, 2017

Chia sẻ kinh nghiệm chơi cá độ bóng đá online

Chơi ca do bong da online luôn hấp dẫn mọi tầng lớp trong xã hội. Tuy nhiên không phải ai khi tham gia cá độ đều có được thành công như mong đợi. Dưới đây 1 dân cá độ lâu năm sẽ chia sẻ bí quyết giúp anh ta thành công.
“ Từ khi là sinh viên cho đến bây giờ tôi đã có thâm niên gần 22 năm về nghề cá độ online, thành công và thất bại đều xen kẽ. Trong thời gian đầu đã có những lúc tôi thấy suy sụp về tinh thần khi bị mất 1 khoản tiền lớn cho lĩnh vực đầu tư này. Tuy nhiên, sau những thất bại tôi đã rút được kinh nghiệm cho riêng mình là phải bình tĩnh, kiên trì thì mới mong giành được chiến thắng. Hi vọng những chia sẻ sắp tới của tôi sẽ phần nào giúp ích cho những bạn mới tham gia có cái nhìn sáng suốt về lĩnh vực cá độ.

Con đường đến với cá độ bóng đá online của tôi?

Thời đó tôi mới chỉ là 1 cậu sinh viên sống trong cảnh nghèo khó, vì không có tiền trang trải lại đúng trận chung kết bóng đá cup c1. Tôi đã liều mình nhờ 1 người bạn đánh hộ và tôi đãnh giành được chiến thắng. Đây chính là trận thắng đầu đời mà tôi không bao giờ quên được, một cảm giác không thể tuyệt vời hơn. Nó đã giúp tôi có tiền đóng học cũng như có tiền trang trải 1 tuần sau đó. 
Và từ đó tôi đã coi ca do bong da online như 1 nghề nuôi sống tôi hàng ngày cho đến nay.Tất nhiên, để đạt được lever cao thủ cá độ, tôi đã phải lao vào vào nghiên cứu phân tích trận đấu để rút ra kinh nghiệm đánh cho riêng mình.
Không ai là thành công mãi trên con đường cá độ và tôi cũng vậy, mặc dù có nhiều kinh nghiệm nhưng đôi khi cũng có những trận tôi chọn sai. Nhưng số tiền đó không thấm với những trận tôi đã thắng. Tôi luôn thực hiện đúng phương châm
Bình tĩnh – tự tin – kiên trì và bớt chút lòng tham và tôi đã làm được điều tôi mong muốn.
Hiện nay, tôi cũng đã có 1 công việc khá ổn định nhờ có được tấm bằng đại học. Nhưng ca do bong da online vẫn là nghề mà tôi lựa chọn. Nó đã giúp tôi vượt qua quãng đời sinh viên đầy khốn khó.”
>>> Xem thêm chi tiết tại: https://cacuocbongdahopphap.blogspot.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét